Mục 1
Chỉ thị 38/CT-UB — Về việc thực hiện quyết định của hội đồng bộ trưởng về tiền lương và đời sống công nhân viên chức và các đối tượng chính sách xã hội
Tiền lương công nhân viên chức các đơn vị sản xuất kinh doanh được tính hệ số 13, 15 lần, hệ số này thay cho hệ số trượt giá 15 lần ban hành tại Công văn số 250/VGLĐ ngày 19-5-1987 và làm căn cứ tính quỹ lương kế hoạch và giá thành sản phẩm từ ngày 01-10-1987.
2) Tiền lương công nhân viên chức làm việc trong các cơ quan hành chánh sự nghiệp, kể cả công nhân viên chức ngành y tế, giáo dục, cán bộ nhân viên tăng cường, chuyên trách phường, xã được tính với hệ số 10, 68 lần, hệ số này thay cho hệ số 8 lần cộng với 1.600đ đang áp dụng cho công nhân viên chức trong cơ quan quản lý Nhà nước, và thay cho hệ số 10 lần cộng với 1.600đ đang áp dụng cho ngành y tế, giáo dục. Tiền lương của công nhân, viên chức các đơn vị phục vụ công cộng thuộc ngành công trình đô thị được tính với hệ số 13, 15 lần.
Đối với công nhân viên chức ngành y tế, giáo dục và cán bộ phường, xã được hưởng định suất và ăn theo sẽ được trợ cấp thêm để đời sống anh chị em đỡ bớt khó khăn. Mức trợ cấp sẽ do Liên Sở Lao động và Tài chánh hướng dẫn sau.
Mục 1 Chỉ thị 38/CT-UB